Đào Tạo Và Sát Hạch Thi Lấy GPLX Hạng B2 Và Hạng C

Lượt xem
10223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082944
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Dạy Lái Xe Thống Nhất
Nguyển Kim, Phường 6 Quận 10

TRUNG TÂM DẠY LÁI XE THỐNG NHẤT

ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH THI LẤY GPLX HẠNG B2 VÀ HẠNG C

 

Giữa lòng Sài gòn nhộn nhịp, để tìm được một địa chỉ học bằng lái xe B2 không hề khó. Tuy vậy, khi bạn cần một trung tâm học bằng lái xe B2 uy tín, bài toán lại rẽ sang một hướng khác. Sài Gòn  có hàng trăm cơ sở dạy học bằng lái xe oto, nhưng không phải tất cả đều đáng tin cậy để tìm đến. Bởi vậy, những ai đang có ý định lấy bằng lái B2 cũng đều có chung thắc mắc rằng “ ở đâu học bằng lái B2 giá rẻ mà chất lượng”.

Trung tâm Đào Tạo Lái Xe THỐNG NHẤT chắc hẳn là một cái tên rất quen thuộc đối với tất cả mọi người. Vì luôn đặt uy tín lên hàng đầu và lúc nào cũng làm hài lòng tất cả các học viên khi đăng kí tại trung tâm THỐNG NHẤT với mức giá ưu đãi, sự chỉ dạy tận tâm của các thầy và tỉ lệ đậu cao, quá hấp dẫn đúng không ạ.

Chuyên đào tạo và sát hạch lái xe các hạng: A1 , A2 , B2 , C

Thủ Tục Đơn Giản 

Khai Giảng Thường Xuyên

Nhận Học Viên Mỗi Ngày 

Chưa kế hết, chi phí học bằng lái B2 nói riêng và học bằng lái xe tại trường lái nói riêng đều có giá thành rẻ và cạnh tranh. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn chương trình tiêu chuẩn khi muốn học lái xe bắt đầu từ vỡ lòng đến khi bạn lái xe thành thạo với chi phí thấp nhất cùng chất lượng đào tạo tốt.

Kết quả hình ảnh cho đào tạo hạng a1

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên và gíáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Trung tâm là trên 99.9%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó. 

Đặc biệt chúng tôi tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được "Giấy phép lái xe" mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông, góp một phần nào giúp cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.

Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn mang lại cho quý học viên đầy đủ các yếu tố sau:

- Kỹ năng lái xe và tinh thần đạo đức tốt nhất.

- Thời gian học tập linh động nhất.

- Thông thạo Luật Giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt

Rất Hân Hạnh Được Đón Tiếp Quý Khách !

Phòng Ghi Danh (38 Nguyển Kim Phường 6 Quận 10)

 

Tags: Đào Tạo Và Sát Hạch Thi Lấy GPLX Hạng B2 Và Hạng C

TIN CÙNG LOẠI