Mộc Quán 4 Quán Bò Bít Tết Ngon Tân Phú

Lượt xem
439
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221108100003
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

MỘC QUÁN 4
52 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú

MỘC QUÁN 4

Đ/c: 52 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0792943286 - 0962943167

Quận Tân Phú dù cách xa trung tâm Sài Gòn nhưng nơi đây cũng khá nhiều các “món ngon vật lạ” cực kỳ thích hợp cho những buổi tập kết siêu lý tưởng cùng bạn bè. Bạn nào có ý định hẹn hò ở đây thì xem ngay quán ăn ngon hút khách nhất ở Quận Tân Phú dưới đây nha!

Một trong những quán ăn ngon muốn giới thiệu đầu tiên chính là Mộc Quán 4. Một trong những lý do chính là hương vị món ăn chắc chắn sẽ làm bạn tức tốc muốn “mai ghé nữa” – đó cũng chính là một trong những lý do khiến giới trẻ luôn tìm đến đây.

Quán ăn ngon Mộc Quán 4 nằm ngay trên mặt tiền đường Trịnh Đình Trọng, tương đối dễ tìm, điểm cộng chính là dù là quán bình dân kinh doanh nhỏ nhưng không gian lại vô cùng thoáng mát, sạch sẽ nữa.

Dù không nổi đình đám như những nơi khác, nhưng thực khách dùng bữa tại đây đều nhận xét rằng, chất lượng của những miếng bít tết thơm ngon. Các món bít tết ở Mộc Quán 4 rất chất lượng và có nét đặc trưng riêng, mang lại cho thực khách cơ hội trải nghiệm một bữa ăn hoàn hảo.

Món Bò Bít Tết đã trình làng thực khách Việt nhiều năm không ai có thể phủ nhận được sức quyến rũ của món bít tết. Ngay khi được dọn ra bàn, miếng bò bít tết tại Mộc Quán 4 vô cùng hấp dẫn với mùi thơm của thịt, thơm bơ của bánh mì và cách trình bài màu sắc rất đẹp mắt chắc chắn làm bạn đói cồn cào.

Bò né tại Mộc Quán 4 hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết của quán lại không đắt, đến đây bạn đã có một bữa no căng mà không lo về túi tiền của mình rồi.

Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò bít tết, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt.

Thịt ở đây mềm, có lẽ được ướp kỹ nên rất ngấm gia vị, ăn kèm với vài cọng xà lách và thêm tí tương ớt cho đậm đà và đỡ ngậy nhé bạn.

Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều món khác như Cơm chiên, Cơm gà, Nui, Mì Ý,... để thực khách có nhiều sự lựa chọn.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Với những chiếc bàn ghế đơn giản được xếp ngăn nắp, Mộc Quán 4 thích hợp cho những buổi nói chuyện, gặp mặt bạn bè, cùng nhâm nhi những món ăn ngon, những thức uống ngon nhất, thơm nhất mà Mộc Quán 4 mang lại cho bạn, chắc chắn sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.

MỘC QUÁN 4

Đ/c: 52 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0792943286 - 0962943167

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Mộc Quán 4 Quán Bò Bít Tết Ngon Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI