Quán Dê Ngon Quận Tân Phú - Hệ Thống Dê Phố Sài Gòn

Lượt xem
423
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220817120022
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

HỆ THỐNG DÊ PHỐ SÀI GÒN
142 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Tân Phú

HỆ THỐNG DÊ PHỐ SÀI GÒN

Đ/c: 142 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Tân Phú

Web: http://dephosaigon.com/

Facebook: Dê Phố Sài Gòn

Tel: 028.3533.5097

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều món lẩu ra đời với nhiều sự kết hợp đặc biệt. Để bạn không mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi “Ở quận Tân Phú, ăn lẩu ở đâu?” thì hãy theo dõi địa chỉ dưới đây nhé.

Nếu bạn là fan cuồng các món dê thì Hệ Thống Dê Phố Sài Gòn thực sự là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi, nơi đây xứng đáng là thiên đường ẩm thực của những món ăn được chế biến từ dê. Với không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ân cần và niềm nở, Dê Phố Sài Gòn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thưởng thức những món ăn của quán.

Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu. Quả thật, thịt dê có vị thơm ngon, có tác dụng bổ dưỡng, giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Nhìn chung, thịt dê có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, tăng thân nhiệt, có ích trong chữa trị bệnh lao, viêm phế quản, hen suyễn. Nguồn cung ứng dê cho Dê Phố Sài Gòn được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc rõ ràng.

Dê Phố Sài Gòn có những món ăn hấp dẫn với một thực đơn đa dạng và nhiều món ăn khác. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, dê đạt chất lượng nhất để đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng.

Dê hấp tía tô với hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên của thịt, kết hợp với mùi thơm của sả, gừng, lá tía tô, đảm bảo mọi người sẽ không thể nào quên được món ăn vô cùng tuyệt vời này. Đây cũng là một món ăn vừa ngon miệng lại rất bổ dưỡng. Thịt dê khi kết hợp với lá tía tô sẽ tạo nên một món ăn ngon miệng, có tác dụng giải nhiệt. Món thịt dê hấp lá tía tô sẽ đậm đà hơn khi bạn chấm với tương gừng.

Lẩu dê ở đây phải nói cực chất, bên trong nồi lẩu có khoai môn ăn cực kỳ ngon, đậu hũ chiên, thịt dê và có luôn cả xương dê nếu bạn yêu cầu. Nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ, Nước lẩu đặc biệt rất đậm đà, nhiều thịt và đậu bắp đặc biệt thịt dê ăn mềm nhưng vẫn có độ giòn nên không bị ngán.

Đặc biệt quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật cho khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Dê Phố Sài Gòn.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa, sạch sẽ, quán nằm giữa không gian rộng lớn, không có xe phương tiện đi lại nhiều, đặc biệt trong lành, Dê Phố Sài Gòn theo tông màu nhẹ nhàng làm cho không gian nổi bật, tinh tế, gần gũi và ấm cúng. Điểm nhấn chủ đạo của quán là những chiếc bàn ghế được sắp xếp hợp lý trong những khoảng không gian rộng rãi, luôn tạo không gian yên tĩnh cho thực khách khi đến thưởng thức món ăn tại đây. 

Dê Phố Sài Gòn sẽ mang đến cho thực khách dạt dào cảm xúc khi được thưởng thức nhiều ăn từ Dê, món ăn ngon vô cùng phong phú đa dạng, chế biến đúng hương vị, và còn tự hào giới thiệu cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp.

HỆ THỐNG DÊ PHỐ SÀI GÒN

Đ/c: 142 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Tân Phú

Web: http://dephosaigon.com/

Facebook: Dê Phố Sài Gòn

Tel: 028.3533.5097

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Dê Ngon Quận Tân Phú - Hệ Thống Dê Phố Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI