Cung Cấp Kem, Sữa Chua, Kem Chuối

Lượt xem
15681
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052742
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr. Chính
P. An Lạc A, Q. Bình Tân

CUNG CẤP KEM

 

heartGiao hàng tận nơi với đơn hàng >100kyes

Bán sỉ, lẻ các loại KEM, SỮA CHUA, KEM CHUỐI, giao hàng tận nơi miễn phí. Cần tìm Đối tác kinh doanh làm đại lý khu vực Q.6, Q. Bình Tân...Điều kiện với tất cả những người có mặt bằng đang kinh doanh mọi lĩnh vực, cần kiếm thêm thu nhập trả phí mặt bằng, lương nhân viên...Quyền lợi: Được đặt tủ kem, poster, biển bảng,bảng giá bán lẻ...hoàn toàn miễn phí. Vốn đầu tư ít lợi nhuận ổn định. Để được tư vấn hãy gọi ngay số: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kem của chúng tôi không những ngon, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà giá cả rất phù hợp, vậy nên ai cũng có thể tìm đến cửa hàng kem và chọn cho mình cây kem ưa thích rồi thưởng thức nó trong bầu không khí đông vui, nhộn nhịp và đầy ắp những tiếng cười của sự hài lòng, những cái gật đầu tấm tắc khen ngon. Hoặc nếu bạn không có thời gian bạn chỉ cần một cuộc gọi chúng tôi sẽ giao đến tận nới bạn để bạn giải tỏa được cơn thèm, giúp cho bạn thoải mái hơn khi thưởng thức kem của cúng tôi
 
Kem phù hợp với nhiều đối tượng, tầng lớp khách hàng ở nhiều lứa tuổi, vượt qua cả tính mùa vụ, chúng tôi có những sản phẩm được khách hàng yêu thích và ăn quanh năm.

Thông Tin Liên Hệ:

Liên hệ: 0933135046 Mr. Chính

 

 

Tags: Cung Cấp Kem

TIN CÙNG LOẠI