Quán Phở Ta Tân Thới Nhất Quận 12

Lượt xem
83
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240427100001
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

QUÁN PHỞ TA
251 Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

QUÁN PHỞ TA

Đ/c: 251 Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Giờ mở cửa: 06h - 13h ~ 17h - 21h30

Tel: 0975173373

Phở là món ăn quen thuộc với người dân 3 miền, thu hút nhiều thực khách cả không chỉ trong nước mà còn cả ở quốc tế. Nếu bạn ở quận 12 và bạn thèm hương vị phở nhưng không biết lựa chọn quán phở nào ngon cho bữa ăn của mình. Thì đừng lo lắng, hãy lưu ngay các quán phở ngon nhất quận 12, hương vị và chất lượng phở ở đây sẽ không làm mọi người thất vọng.

Nằm trên con đường Tân Thới Nhất 1 thuộc phường Tân Thới Nhất quận 12, quán Phở Ta này vẫn bình lặng như thể nhịp sống sôi động bên ngoài không chạm vào quán. Quán nhỏ nằm con đường tấp nập, nếu không biết sẽ rất dễ dàng lướt qua. Và như thế bạn đã bỏ lỡ một cơ hội thưởng thức phở ngon ngay quận 12.

Với không gian bếp mở, chỉ cần mới bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị đặc trưng của phở. Khách có thể thoải mái lựa chọn loại phở cho mình. Có thể nhìn thấy những topping được để gọn gàng sạch sẽ.

Bạn có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Phở ở đây rất đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Tô phở nồng nàn mùi phở bò, trước khi thưởng thức nặn một miếng chanh nhỏ, thêm tương đen, tương đỏ, thích cay nữa thêm vài lát ớt, rồi ngắt một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai rồi trộn đều lên và bắt đầu thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời của tô phở.

Có nhiều lý do để bạn đến Phở Ta chọn một tô phở cho buổi sáng hay buổi trưa đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Vị nước lèo thấm đượm cái ngọt của xương, thơm ngon, thấm đượm cái ngọt của xương và hương thơm thịt vừa chín tới, kết hợp bánh phở mềm dai và đủ kiểu, tùy theo sở thích, thêm vào đó một chút màu xanh rau thơm, màu trắng của giá, như một bức tranh tổng hòa của màu sắc và hương vị.

Đến Phở Ta khi ăn có thể kêu kèm chén súp hột gà để tăng hương vị phở khi thưởng thức. Vì nước phở ở đây rất đậm đà và ngọt, không béo ngậy khi ăn, không có cảm giác ngán dù đã ăn gần hết 1 tô phở nên đã thu hút và lôi kéo được rất nhiều thực khách đến đây.

Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên quán Phở Ta rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn muốn có một bữa ăn thật ngon tại quận 12, đừng bỏ qua món phở này nhé. Với những ưu điểm trên, Phở Ta xứng đáng là một trong những quán phở ngon ở quận 12 hiện nay.

QUÁN PHỞ TA

Đ/c: 251 Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Giờ mở cửa: 06h - 13h ~ 17h - 21h30

Tel: 0975173373

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Phở Ta Tân Thới Nhất Quận 12

TIN CÙNG LOẠI